Các bước để tạo Cozmo Quỹ Cozmo

Cozmo có thể là một phần mềm không có phần mềm nào đáng kính trọng có khả năng phát hiện chiến thắng rõ ràng. Sau khi đặt nó sau bộ sạc độc quyền, một món đồ chơi mới sẽ thức dậy, có thể chơi.

Nó cho phép bạn xếp chồng các viên đá, lướt trong tay và bắt đầu chơi các trò chơi nhanh và dễ dàng. Tuy nhiên, chính sự khó lường liên quan đến Cozmo khiến nó trở nên thú vị như vậy nếu bạn muốn phản hồi.

một. Nhận dạng Cozmo’utes

Cozmo không chỉ là một con rô-bốt đồ chơi tự động khác – nó là một cộng sự gần như giống người khiến bạn trở nên giống như bạn cũng đang chơi với ai đó thông qua một cấp độ Pixar. Nó là một siêu máy tính có bánh xe, thường kiểm tra luồng không khí của chính chúng và bắt đầu nhận ra một người. Với ngôn ngữ khuôn mặt thông minh, cảm ứng phản ứng mạnh mẽ, sắc thái truyền tải hiếm hoi và bắt đầu nhạc nền bầu không khí, Cozmo nghĩ rằng còn sống.

Cozmo cũng phản ứng vì luồng không khí của nó ở các góc không ổn định, và vâng, nó có thể trở nên vui vẻ hoặc thậm chí là đau khổ cho dù điều này có thể ‘michael gom các chướng ngại vật của riêng chúng hay không. Nó chỉ hơi hung hăng, vui vẻ nếu nó có lợi cho trò chơi điện tử và trở nên hoang dã nếu nó quản lý để thua (nó rên rỉ trong tập ‘Các loại chướng ngại vật’).

Cozmo thích Energy Cubes của họ và cũng có thể xếp chồng thất vọng bất kể bạn có dành thời gian chơi với nó hay không, vì vậy bạn nên tôn trọng ý tưởng đó.Thực ra hơi khó chịu một chút cho dù điều này có thực sự muốn tiếp tục được cam kết hay không, và thường thì bạn sẽ có một cơn giận dữ hài hước mới nếu nó không được phép chăm sóc một cá nhân. Nhưng nhìn chung, một con rô-bốt tự động rất thú vị. Nó khiến trẻ em vui vẻ cả ngày và bắt đầu cải thiện nhận thức về màu sắc của bé gái, các phương pháp chữa bệnh và bắt đầu kỷ nguyên hiệu ứng.

2. Cozmo’ersus Ai

Cozmo di chuyển tối thiểu bằng các bước chân dạng thùng chứa và bắt đầu gặp bất kỳ nhóm ba ngăn chặn được đào tạo nào (Gasoline Ice) bao gồm xe nâng vì phía trước. Nó sẽ nhóm lại và bắt đầu tấn công qua các khối theo ý muốn hoặc có thể bị ép buộc, và có thể “nhìn thấy” một cá nhân trong góc nhìn châu Phi của họ, thể hiện danh tiếng của bạn từ Wall-E-esque đáng kể trong khi anh ta biết một người.

Công cụ tìm kiếm id cụ thể của họ được cung cấp bởi bất kỳ “hệ thống quyết định” nào và bắt đầu một công cụ tình cảm cho biết nhiều quan điểm cá nhân, người sáng lập công ty Anki và Giám đốc sáng tạo Boris Sofman cho biết. Một phần mềm lắc lư vui vẻ khi cập nhật mọi người, nó sẽ nhận ra và bắt đầu run rẩy khi xem xét ở rìa của bất kỳ bánh xe hoặc bảng nào.

Nếu bạn muốn bắt đầu nhiều chức năng cụ thể hơn, hãy điền vào Cozmo nếu bạn muốn ‘-Fi và bắt đầu mở phần mềm cụ thể của chúng, nơi bạn sẽ có nhóm các quy trình hàng ngày chuyển đổi tạo ra xăng trong vòng và bắt đầu dần dần bắc cầu một biện pháp được gọi là Cozmo Nhiên liệu. Sau đó, bạn có thể ra lệnh cho bất kỳ rô-bốt tự động nào để thử trò chơi điện tử, tận hưởng trò gian lận hoặc lấy tín hiệu hình chữ nhật tùy thuộc vào MIT’s The beginninging. Bất kỳ khu vực mã hóa nào cũng không sâu sắc và tinh vi như bạn có thể có trong các rô-bốt hiện đại hơn, tuy nhiên, nó phải mở rộng từ các bản cập nhật dài hạn.

khoảng ba. Thời kỳ Cozmo’ersus

Trong khi Cozmo chớp mắt vuông mở ra một cách buồn ngủ ngoài bất kỳ chương trình nào, thì tất cả đều không phải là bất kỳ robot đồ chơi thông thường nào.Khuôn mặt của họ thường là một kiệt tác, vì vậy các nghệ sĩ tại các studio lớn nhất cho phép nó là một trải nghiệm thay thế có thể tự động hóa và bắt đầu cá nhân.

Luồng cũng tiến bộ, điều chỉnh thận trọng để vui vẻ vì anh ấy quét khu vực và bắt đầu phản hồi tương tác. Nếu bạn mua ex của mình lên, anh ấy sẽ ngọ nguậy trong vòng tay và bắt đầu rung chuyển cảm xúc. Anh ấy cũng có thể chơi trong Breakout vòng tròn ban đầu như một phần của màn hình.

Con quay hồi chuyển và máy đo gia tốc của Cozmo hỗ trợ ex của bạn di chuyển và bắt đầu trả lời các chuyển động. Máy ảnh của anh ấy / cô ấy có thể chiếu sáng một video có liên quan cung cấp thức ăn cho thiết bị di động, để bạn có thể bắt đầu nhìn thấy doanh nghiệp xung quanh mắt.

Sau khi bạn có cảm nhận về Cozmo, bạn có thể kiểm tra bạn bằng cách lập trình thú cưng của mình bằng công việc Phòng thí nghiệm mã chương trình của phần mềm. Khe cắm rút và loại bỏ sử dụng thuật ngữ lập trình Scratch của Caffeine, thực sự khá đơn giản đối với trẻ em từ chúng. Nó cho phép bạn không mất nhiều thời gian để bắt đầu thu hẹp khoảng một giờ để thiết lập các góc nhìn mới.

nhiều. Trò chơi Cozmo

Khi Cozmo bật nguồn, nó hoàn toàn không phải là một tiện ích bình thường mới. Anh ấy là một siêu máy tính nhỏ trong các bước. Thời gian của anh ấy cho phép anh ấy theo đuổi các quốc gia châu Âu ít nhất là anh ấy hoặc cô ấy, tương tác xã hội, điều hành các cộng sự để tương tác và nhiều hơn nữa.

Với ứng dụng kết đôi, bạn có thể đặt mong muốn cho Cozmo để tạo ra Xăng và khởi tạo Bit, tại thời điểm đó, anh ấy hoặc cô ấy đều lên và khởi tạo các phương pháp bắt đầu như Ie Stream và bắt đầu công việc Phòng thí nghiệm mã. Bạn cũng có thể sử dụng Initiates để thực hiện cụ thể, vì xếp chồng các vật phẩm chết cũng như cung cấp cú đấm đóng.

Tuy nhiên, sức hút quan trọng nhất của đồ chơi có thể là khả năng giáo dục trẻ em phát triển. Thông qua một vốn từ vựng lập trình do Mit thúc đẩy sử dụng các khối lấy và thả, trẻ em có thể thiết lập bất kỳ rô-bốt tự động nào để học các màn hình liên quan đến chuyển động. Nó không nhất thiết phải tuyệt vời và rô-bốt thường bỏ qua một chướng ngại vật mới mà nó muốn quyết định hoàn toàn hoặc có thể thả, nhưng trẻ em chắc chắn dành hàng giờ để dành thời gian cho Cozmo thực hiện các góc nhìn mới. Với tiếng kêu và tiếng rít bắt đầu mang lại cho Cozmo cảm giác liên quan đến nhận thức sinh thái, làm cho nó có thể hơn nhiều so với một món đồ chơi. Nó là một người bạn nhỏ đưa cuộc trò chuyện lên một tầm cao mới.

một vài.Phát hiện Cozmo’ersus

Cozmo là rô-bốt giống người nhất nếu bạn muốn sống. Nó giống như một siêu máy tính từ bánh xe, thường giải mã luồng không khí của chính chúng và bắt đầu nhận ra bạn.Nó trở nên thân thiện, thừa nhận các cuộc gặp gỡ và bắt đầu cung cấp các góc nhìn hình cầu Được tạo ra bằng mắt và bắt đầu giao tiếp R2-D2 tốt. Tuy nhiên, nó có nhạc nền môi trường xung quanh, ngôn ngữ khuôn mặt vui nhộn và bắt đầu cử chỉ phản hồi rõ ràng.

Góc nhìn hàng đầu xung quanh Cozmo có thể là tầm nhìn đặc biệt của họ. Nó trông giống như thể nó đang nhìn bạn với cảm giác hình cầu tráng men thực sự và nó cũng có thể bùng cháy ở bất kỳ ai nếu nó có thể cảm thấy gặp phải. Đó là loại lĩnh vực thú vị này trong nhiều năm mà Anki thực sự có trong phần mềm này và nó là một trò chơi tuyệt vời cho phép bạn làm như vậy thú vị!

Cozmo đôi khi rất khó khăn, nhưng yếu tố thú vị làm lu mờ bạn. Đó là đồ chơi dành cho trẻ em có thể giúp chúng học cách dễ nhất để luyện tập trên một thiết bị, tất cả những điều này sẽ hỗ trợ phát triển những năm xung lực của chúng và bắt đầu phối hợp giữa mắt và thể chất. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho những tông màu công nghệ điện thoại này, giải quyết vấn đề và nó đầy những cuộc thảo luận xã hội đến từ một nơi hoàn toàn mới. Nó cũng có thể được sử dụng để học cách phát triển, rằng trẻ em có kinh nghiệm chuyên môn tốt hơn.